top of page
  • Writer's pictureBaramee

THE MARVEL EXPERIENCE THAILAND พร้อมเปิดแล้วเดือนมิถุนายนนี้!

Updated: Aug 8, 2018

THE MARVEL EXPERIENCE THAILAND พร้อมเปิดแล้วเดือนมิถุนายนนี้ ที่ Mega Bangna !!

cheap ticket, the mavel, avengers, mega bangna
The Marvel Experience Thailand

ดูแค่หนังยังฟินไม่พอสำหรับ The Avengers ได้เวลาแล้วที่ทุกคนจะมาร่วมเปิดประสบการณ์การต่อสู้พร้อมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ THE MARVEL ที่จะพาคุณเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของปฎิบัติการลับร่วมกับหน่วย S.H.I.E.L.D. ที่คุณจะพลาดไม่ได้..

สำหรับ Tixget อย่างเราจะพลาดได้ยังไง รับรองต้องมีตั๋วราคาพิเศษมาให้ทุกคนอย่างแน่นอนนน! แต่ก่อนอื่นมาดูกันก่อนดีกว่า ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง..


สำหรับไฮไลท์ของที่นี่คือทุกคนจะได้เป็นหน่วย S.H.I.E.L.D เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการออกไปปราบเหล่าวายร้ายไปพร้อมกับเหล่า Super hero ไม่ว่าจะเป็น Spider-Man, Iron Man, Hulk, Thor, Black Widow, Wolverine และ Captain America

ด้านในจะแบ่งเป็น 2 โซนหลักๆ คือ

โซนแรก Zone Reception เป็นโซน Free access ทุกคนสามารถเข้าไปได้โดยไม่ต้องเสียค่าเข้า ได้แก่ โซนอาหารและเครื่องดื่มที่มีทั้งร้านอาหาร และคาเฟ่ในธีมของเหล่าฮีโร่ และ โซนจำหน่ายสินค้า ที่จะมีสินค้า Limited เฉพาะในประเทศไทยจำหน่ายเท่านั้น

ส่วนโซนที่สองคือ Zone Dome Show area หรือ โซน Marvel Experience ที่จะให้ทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์เป็นฮีโร่ร่วมกับหน่วย S.H.I.E.L.D. โดยทุกคนจะได้เต็มอิ่มกับสุดยอดเทคโนโลยีต่างๆระหว่างการต่อสู้


ไม่ว่าจะเป็น 3D 360" Projection Dome ที่จำลองบรรยากาศรอบข้างได้อย่างสมจริงในโดมขนาดใหญ่

4D Motion Ride และ Digital Hyper-Reality Interactive Games ให้คุณได้สนุกกับการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายตลอดระยะเวลา 45 นาที

และหลังการต่อสู้กับเหล่าวายร้าย ยังมีห้องที่คุณสามารถเลือกเล่นเกมส์กับเหล่า Super hero ที่คุณชื่นชอบได้ถึง 24 games station อีกด้วย


นี่เป็นแค่ความสนุกส่วนนึงเท่านั้น หากมีการเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ รับรองว่า Tixget จะต้องมาอัพเดท และมีบัตรราคาพิเศษมาให้ทุกคนอย่างแน่นอน โดยสามารถติดตามกันได้ที่ หน้าเพจ Facebook Tixget และบนเว็บไซต์ www.tixget.com กันได้เลย

ส่วนเรื่องการเดินทางสำหรับคนไม่มีรถก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทั้งทางMaga Bangna หรือ The Marvel Experience Thailand เองได้มีการจัดรถ Shuttle bus รับ-ส่งจากสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุขไปถึง Mega Bangna เลยทีเดียว

950 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page